Trực tuyến toàn trình  Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Ký hiệu thủ tục: 1.005442.000.00.00.H15
Lượt xem: 1840
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin  và Truyền thông

 

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện

- Trực tiếp

- Trực tuyến 

- Dịch vụ bưu chính

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết





07 ngày làm việc







 


Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


  • Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp


Lệ phí





Không







 


Phí


- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.



- Trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng.




 


Căn cứ pháp lý





- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010;



- Nghị định số 47/2011/NĐ- CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ;



- Nghị định số 25/2022/NĐ- CP ngày 12/4/2022 của Chính phủ;



- Thông tư số 291/2016/TT- BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính;



- Thông tư số 25/2020/TT- BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính.







 


- Trường hợp văn bản  xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị mất hoặc hư hỏng  không sử dụng dducwojc và doanh nghieejo, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

 

- Bản gốc văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đối với trường hợp bị hư hỏng không sử dụng được

- Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

File mẫu:

Không có