Hồ sơ xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch bao gồm những gì?

FAQs — lúc 14:26:36 ngày 22/11/2019

Hồ sơ xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch bao gồm những gì?

Trả lời

Tại Khoản 4 Điều 50 Luật du lịch quy định hồ sơ đăng ký công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch bao gồm:
1. Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch(Mẫu số 07 Phụ lục II, Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL);
2. Bản tự đánh giá chất lượng của c sở lưu trú du lịch theo quy định trong tiêu chuẩn quốc gia về xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch;
3. Danh sách người quản lý và nhân viên trong cơ sở lưu trú du lịch;
4. Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ và giấy chứng nhận thời gian làm việc trong lĩnh vực du lịch của người quản lý, trưởng bộ phận trong cơ sở lưu trú du lịch.

Quản trị hệ thống — lúc 14:31:57 ngày 22/11/2019

Quay lại danh sách câu hỏi